Nhà thiết kế Nhật Bản biến logo của các công ty nổi tiếng thành đồ gia dụng

Nhà thiết kế Nhật Bản biến logo của các công ty nổi tiếng thành đồ gia dụng

Nhà thiết kế Nhật Bản biến logo của các công ty nổi tiếng thành đồ gia dụng

Nhà thiết kế Nhật Bản biến logo của các công ty nổi tiếng thành đồ gia dụng

Nhà thiết kế Nhật Bản biến logo của các công ty nổi tiếng thành đồ gia dụng
Nhà thiết kế Nhật Bản biến logo của các công ty nổi tiếng thành đồ gia dụng

Tin tức

Nhà thiết kế Nhật Bản biến logo của các công ty nổi tiếng thành đồ gia dụng

Nhà thiết kế Nhật Bản biến logo của các công ty nổi tiếng thành đồ gia dụng

Từ logo của Twitter, Playstation cho tới adidas và Adobe... Cái gì cũng dùng được.

Lấy cảm hứng từ hình dạng và thiết kế logo của các công ty nổi tiếng, nhà thiết kế Nhật Bản Taku Omura đã biến chúng thành những món đồ gia dụng đầy đủ chức năng.

Những đồ vật này chủ yếu được in 3D, chúng nằm trong dự án cá nhân mà Omura gọi là "trial and error" (thử và sai). Từ logo của Twitter, Playstation cho tới adidas và Adobe... Cái gì cũng có chức năng nhất định.

 

 

 
 
Omura đang điều hành OOD, một studio nổi tiếng ở Nhật Bản. Nhà thiết kế này sử dụng thời gian rảnh rỗi để sáng tạo ra những món đồ mới bằng phương pháp "thử và sai" từ nguyên mẫu các logo nổi tiếng.
 

 
Mỗi logo đại diện cho một thương hiệu và mang ý nghĩa khác nhau. Tuy nhiên, Omura lại nhìn ra tính chất "gia dụng" của chúng . Ví dụ như logo Adobe biến thành móc treo quần áo; logo Playstation biến thành kẹp sách; logo 3 quả núi của adidas Performance biến thành hộp cắm bút; chữ "R" trong logo của Toys "R" Us biến thành cái mở nắp chai...
 

 

 

 
 

 

 

 

 
 

Cùng chiêm ngưỡng một số logo kiêm đồ gia dụng thú vị khác của Omura:

Logo Honda chứ gì? Làm cái mở bia nhé

 

 

Kẹp sách Playstation

 

 

Wow, thật là hợp lý, sao bình thường chúng ta không nghĩ ra nhỉ?

 

 

Logo Nike làm cái rạch phong bì

 

 

McDonald's 

 

 

Logo LV thành khay để danh thiếp

 

 

Tin tức khác

facebook
0
backtop